Những công việc trực tuyến phù hợp với bạn.

Bình luận bài viết
   Cụm từ "làm việc ở nhà" được dùng dể làm cho mọi người có cách nghĩ rằng đó là "đánh lừa". Mọi người luôn muốn xem được những điều chắc chắn nói rằng: "Có hơn trăm ngàn $ cho 1 ngày làm việc" và thực sự họ nhận được nhiều hơn thế sau mỗi giờ làm việc. Thời gian đã thay đổi mọi thứ quan điểm của chúng ta về "làm việc ở nhà. Gần đây mọi người mới thừa nhận rằng đó Không còn là những thủ đoạn lừa đảo đã năm trên danh sách Top 10 khiếu kiện của người dùng đến Ủy ban Thương mại Liên bang. Trong thực tế, tìm kiếm công việc online là nhanh chóng và bạn có thể tiến hành công việc trong bộ đồ ngủ của bạn. Đó có thể là những công việc có thể đem đến cho bạn nguồn thu nhập cao và nhiều lựa chọn mới đầy hấp dẫn.



1. Hãy để bàn tay của bạn hoạt động:

   Nếu bạn là một chuyên môn với khả năng thay đổi bài viết, phân vân làm việc cho một dịch vụ sao chép, thí dụ như Rev.com. Để làm việc, bạn chắc chắn phải thực hiện bài xem xét bằng cách sao chép một file âm thanh. Bạn nhận được công dựa vào số lượng các tập tin âm thanh (tính bằng phút). Vì vậy bạn gõ nhanh hơn, bạn sẽ làm ra được nhiều tiền hơn. Một người đánh máy tốt có thể có được nhiều hơn 100 đô la một ngày.

2. Chuyên ngành của bạn:

   Các chuyên gia trong 1 ngành xác định- lập trình viên máy tính hoặc luật sư chẳng hạn - có thể muốn gia nhập Pearl.com, nơi bạn có thể tư vấn thắc mắc của người dùng hoặc doanh nghiệp. Người tiêu dùng phải chịu trung bình ba mươi $ để có được phúc đáp thắc mắc của mình. Khoảng 1/2 cước phí đưa cho các chuyên môn, một nửa cho website. Ứng viên phải thực hiện bài khảo sát trình độ. Chỉ có năm phần trăm những người tham gia được chấp nhận.


3. Gia sư:

   Hầu hết mọi người đều có mục đích học kèm để phát triển kiến thức của bản thân mình và môi trường hoàn toàn không được chú tâm. Đó là lý do làm phát triển các công việc cho giảng dạy online tại những địa điểm như: THCS, THPT, cấp ba thậm chí là các sinh viên Cao Đẳng.

4. Khai tác năng lực giao tiếp xã hội của bạn:

   Nếu bạn có năng lực giao tiếp truyền đạt nội dung của mình cho người khác và muốn được trực tiếp trò chuyện với nhiều tầng lớp khác nhau. Không xác định được lượng lớn người xin việc và có hiện nay có rất nhiều trung tâm cuộc gọi được triển khai khắp cả nước sinh ra cho bạn nhiều cơ may hơn để gia nhập vào công ty của họ. Trên thực tiễn, các hoạt động như: du lịch, khách sạn có chiều hướng sử dụng nguồn nhân lực trong việc chăm sóc khách hàng rất cao.


Xem thông tin hay tại : Thiết kế webiste đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét