Những phương pháp giúp da mặt bạn trở nên trắng và sáng hơn

Bình luận bài viết
    Dưới đây mình xin đưa ra các phương pháp làm trắng sáng da hiệu quả ngăn ngừa mụn, tàn nhan và các dấu hiệu lão hóa da khác. Các phương pháp chủ yếu đều dựa vào các thực phẩm từ thiên nhiên nên hoàn toàn không ngay nguy hại đến cho làn da của bạn vì vậy hãy yên tâm và làm theo hướng dẫn để có được một làn da trắng sáng và đẹp nhé bạn!

1. Sửa tươi:

   Dùng sửa tươi cho vào cốc và nhỏ 1 vài giọt nước cốt chanh tươi. Sau đó dùng hỗn hợp này để masa da mặt trong khoản 10 phút. Thực hiện đúng 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sản phẩm này đem lại cho bạn.
   Ngoài ra, nó còn giúp bạn se khít lỗ chân lông, trị thâm quần mắt, vết nám, và tàn nhan nữa đấy nhé!


2. Trái dưa chuột:

   Thái lát mỏng dưa chuột sau đó đắp lên mặt khoản từ 15-20 phút, 1 tuần/2 lần là bạn sẽ có ngay một làn da mềm mại và không sợ da khô bị nứt nẻ trong mùa đông này đâu nhé! Phương pháp này còn rất hiệu quả trong việc giúp bạn trị các chứng bệnh lý về da như: viêm da, mụn trứng cá và viêm nang lông.


3. Trái chuối:

Chuối được xem là loại thực phẩm giàu vitamin do đó nó bổ trợ rất nhiều cho cơ thể và da.
Dùng chuối nghiền nát sau đó cho 1 ít sửa tươi + nước lã vào khuấy đều tạo thành hỗn hợp. Sau đó đắp lên da mặt khoản 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.


4. Mặt nạ từ sửa chua không đường:

   Dùng sửa chua không đường pha với mật ong hoặc bột soda hoặc nước ép dâu tây xoa đó xoa đều lên da mặt để khoản chừng 20 phút rồi rửa mặt sẽ mang lại hiệu quả rỏ rệt sau 2 tuần.


5. Mật ong:

   Mật ong là loại nguyên liệu hoàn toàn tốt và an toàn cho da mặt. Nó được dùng để chế ra nhiều loại mặt nạ đắp da khác nhau và mang lại hiệu quả rất cao.



Xem thông tin hay tại : Thiết kế webiste đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét